ยินดีต้อนรับ..สู่..Dota Game Online

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Elsword เปิดแล้ววันนี้ นักรบอนิเมะเพียบ!! พร้อมมันส์ได้ตลอด 24 ชม.


Elsword รวมพลคนรักอนิเมะ ร่วมพิทักษ์โลก CBT 11 – 15 ตุลาคม และ OBT 18 ตุลาคมนี้ แค่มี Play ID หรือ TCG ID ก็เล่นได้ พร้อมเปิดเว็บให้สมัครไอดีใหม่และดาวน์โหลดเกมส์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
เอเชียซอฟท์ เตรียมเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุด Elsword Online เกมส์แนว Action Side Scrolling – MMORPG Cute 2.5 D ที่เล่นง่ายและเข้าใจได้ไม่ยาก จากค่าย KOG ผู้พัฒนาเกมส์ Grand Chase และ Fighter Clubที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้เล่นเกมส์ชาวไทย
ภาพประกอบจากเซิร์ฟเวอร์ NA
Elsword Online ได้รับความนิยมอย่างสูงและเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ไต้หวัน, จีน, ยุโรป, ฮ่องกง และญี่ปุ่น ความสนุกของเกมนี้คือ แอ๊คชั่นสุดมันส์ที่ผสมผสานความน่ารักของตัวละคร โดยใช้กราฟิคในแบบอนิเมะ และที่โดดเด่นก็คือ แอคชั่นพิเศษต่างๆ ในเกมจะถูกแสดงออกมาในรูปแบบตัวละครในหนังสือการ์ตูน ซึ่งไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญ เมื่อตัวละครภายในเกมทำการเปลี่ยนคลาสแล้วจะไม่ได้เปลี่ยนแค่เครื่องแต่งกาย แต่จะมีการเติบโตขึ้น เหมือนเด็กประถมเปลี่ยนเป็นเด็กมัธยมในแต่ละคลาส
นอกจากความน่าสนใจของตัวละครที่น่าเล่นแล้ว Elsword Online ยังมีระบบภายในเกมที่ทำให้ผู้เล่นสนุกและมันส์ทะลุกรอบ ไม่ว่าจะเป็นระบบตะลุย Dungeon ในแต่ละ Map เพื่อเก็บ Level และภารกิจที่หลากหลาย, ระบบ Combo, ระบบPVP, ระบบ Ranking, ระบบ Class ที่หลากหลาย และระบบอื่นๆ อีกที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งความสนุกเหล่านี้สามารถเล่นได้บนคอมพิวเตอร์ที่สเปคไม่สูงมาก แถมยังสามารถบังคับตัวละครด้วยปุ่มง่ายๆ เพียงไม่กี่ปุ่มในการกดคอมโบและสกิลอีกต่างหาก
 ตัวอย่าง Gameplay
สำหรับคนที่ชอบเกมส์ออนไลน์แอคชั่นมันส์ๆ เล่นง่าย อย่าง Elsword Online นักรบอนิเมะ… แอคชั่นพิทักษ์โลก เพียงแค่มี  Play ID และ TCG ID ก็เล่นได้ทันที โดยมีกำหนดการจะเปิดให้บริการในช่วง CBT วันที่ 11-15 ตุลาคม และ OBT วันที่ 18 ตุลาคม 2555 ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้แล้วที่ Elsword.playpark.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น